หลักการทำงานของแบรนด์

กลยุทธ์ขยายตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
  1. สร้างเวทีจำหน่ายขึ้นมาใหม่ใช้ติ๊กต๊อก เฟสบุคเป็นตัวนำเสนอ
  2. ใช้เวปไซค์รูปแบบเดียวกันแยกไปเป็นของแต่ละประเทศ
  3. นำเสนอเรื่องที่ใครๆก็คิดว่าคนทำธุรกิจระหว่างประเทศต้องจบสูงทุนหนา หักมุมด้วย เรียนไม่เคยจบทุกวันนี้ยังเรียนอยู่ ทุนหนาคือทุนที่ใช้แรงสะสมมา
  4. สร้างแรงบันดาลใจการทำงานในต่างประเทศรวมถึงการใช้ชีวิตกับครอบครัวไทยและต่างประเทศ
  5. รวมพลคนมาสร้างเรื่องให้สงสัยเสมอ ทำงานเมืองนอก ทำอะไรบ้าง ไปทำได้ไง มาแชร์ประสบการ์กัน ผ่านคลิป
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ